Datoka Layers – trại gia cầm đầu tiên tại Mỹ cán mốc 500 trứng/chuồng

mất:3 phút, 22 giây để đọc.

Sản phẩm đạt chuẩn, môi trường thích hợp cộng thêm niềm đam mê lao động; đã giúp cho trang trại sản xuất trứng gia cầm tư nhân Datoka Layers trở thành trang trại đầu tiên cán mốc 500 trứng tại Mỹ.

Jasson và Tracy Ramsdell, là 2 người chủ của trang trại Datoka Layers; hiện đang nuôi 1,3 triệu con gà mái; trong 9 chuồng tại trang trại ở Flandreau, miền Nam Dakota, Mỹ. Mỗi chuồng nuôi được chuẩn bị hết các hệ thống băng tải lập trình tự động; để có thể vận chuyển được thức ăn và nước uống sạch; thu gom trứng chế biến và dọn dẹp được hết toàn bộ chất thải để đưa vào hệ thống ủ phân compost. Sự cải tiến công nghệ trên đảm bảo rằng toàn bộ trứng sẽ đều được thu gom và xử lý một cách tốt nhất để duy trì độ tươi mới cao nhất. Chính nhờ đó, Datoka Layers đã vinh dự trở thành trại sản xuất trứng gia cầm đầu tiên tại Bắc Mỹ đạt mốc 500 trứng/chuồng; trong chu kỳ nuôi gần 100 tuần.

Datoka Layers đẩy mạnh sản xuất

Trong ấn phẩm Hendrix Genetics Layer Vision mới nhất; Ramsdell cho biết, nhờ sở hữu hệ thống sản xuất gà mái tơ được xây dựng vào năm 2015; mà trang trại Datoka Layers có thể đẩy mạnh sản xuất; cùng với sự đầu tư từ hãng Hendrix. “Chúng tôi may mắn vì có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và năng lực cao. Giám đốc quản lý bộ phận sản xuất mái tơ luôn làm tròn vai trò cùng các thành viên trong tổ.

Bên cạnh đó, bộ phận bảo trì và kỹ thuật điện; cũng hoạt động tích cực; để đảm bảo chất lượng không khí tốt nhất cho chuồng nuôi; đồng thời giám sát các máy cho ăn tự động được hành thông suốt; đảm bảo thức ăn cho gà mái luôn tươi mới nhất; và chương trình chiếu sáng của trang trại hoạt động hiệu quả”, Ramsdell chia sẻ.

Ngoài ra, trang trại Datoka Layers còn có một tổ phụ trách quản lý chất thải. Nhiệm vụ của tổ này là đảm bảo chắc chắn chất thải trong chuồng luôn được dọn dẹp; để duy trì chất lượng không khí sạch sẽ cho toàn trại. Trang trại còn thuê nhân viên vệ sinh xung quanh chuồng nuôi; kiểm tra tỷ lệ chết và kiểm soát thức ăn; nước uống và ánh sáng thường xuyên; để đảm bảo gia cầm có môi trường sống tốt; phúc lợi động vật được đảm bảo, đầy đủ thức ăn, nước uống chất lượng cao và sạch sẽ.

 Trứng trong trang trại Datoka Layers

Cột mốc 500 trứng

Datoka Layers là trại đầu tiên đạt sản lượng 500 trứng tại Mỹ. Thông thường, Ramsdell vẫn chọn lựa giống gà hướng trứng Shaver; và lấy mốc thời gian 95 tuần làm tiêu chuẩn cho chu kỳ đẻ trứng của gà.

Tuy nhiên, Ramsdell nhận ra, với giống gà này; trang trại có thể kéo dài chu kỳ đẻ trứng mà vẫn đảm bảo vật nuôi phát triển khỏe mạnh; ăn tốt và cho sản lượng trứng rất cao gần 500 quả. Ðó là lý do Ramsdell và đội ngũ nhân viên tại Datoka Layers đã không ngừng nghiên cứu; để kéo dài chu kỳ đẻ trứng cho gà hơn 95 – 97 tuần. Cuối cùng, họ đã đạt được mục tiêu 100 tuần. Tuy nhiên, trang trại vẫn luôn chú trọng giám sát hiệu suất tăng trưởng của vật nuôi để có thể thực mục tiêu theo cách thức hợp lý nhất.

Datoka Layers là một trang trại sản xuất trứng gia cầm tư nhân do vợ chồng Jason và Tracy Ramsdell xây dựng từ năm 2015. Trang trại cam kết nuôi gà mái trong một môi trường thoải mái, hiện đại, dễ giám sát sức khỏe của gà và chất lượng trứng; đồng thời toàn bộ nguyên liệu thức ăn đều có nguồn gốc địa phương.

,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.